PHÒNG KHÁM PHỤC HỒI CHỨC NĂNG AN PHÁP [QUẬN 5, TP HCM] TUYỂN DỤNG
A. Kỹ thuật viên PHCN-VLTL
1. Mô tả công việc
– Lượng giá, lập kế hoạch và điều trị cho bệnh nhân với mặt bệnh cơ xương khớp (thoái hóa khớp, các vấn đề cột sống, sau phẫu thuật v.v.), mặt bệnh thần kinh (sau đột quỵ, parkinson, v.v.) bằng các dụng cụ PHCN và bài tập trị liệu
– Đảm bảo thực hiện kỹ thuật PHCN theo đúng quy trình và hướng dẫn của KTV trưởng, Quản lý phòng khám
– Thực hiện theo dõi quá trình điều trị của bệnh nhân và báo cáo Bác sĩ, cấp trên thường xuyên
– Thời gian làm việc: 48h/tuần, T2-T7
2. Quyền lợi
– Lương từ 8-10M (Lương Cứng + Thưởng theo năng lực)
– Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động (BHXH, BHTN, BHYT)
– Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại
– Môi trường làm việc thân thiện
– Được đào tạo chuyên môn bởi KTV và BS tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm
3. Yêu cầu
– Tốt nghiệp chuyên ngành PHCN-VLTL, đã có chứng chỉ hành nghề
– Chăm chỉ và tận tâm với công việc
– Làm việc chủ động, khả năng teamwork tốt, ham học hỏi
– Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
4. Ưu tiên
– Sinh viên vừa tốt nghiệp dưới 2 năm tại UMP
– Có chơi thể thao và có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt
B. Chăm sóc khách hàng và hậu cần phòng khám
1. Mô tả công việc
a. Chăm sóc khách hàng
– Giám sát và quản lý thực hiện qui trình nhận bệnh
– Nắm rõ về qui trình nhận bệnh và có các đóng góp cải tiến trong quá trình thực hiện qui trình tiếp đón bệnh nhân, tư vấn cho bệnh nhân các gói khám và điều trị, hướng dẫn thao tác nhập phần mềm hoặc App (nếu có).
– Lập bảng lưu trữ dữ liệu khách hàng tiềm năng để phối hợp với bộ phận marketing chạy các chương trình ưu đãi định kỳ; vấn các gói khám cho bệnh mới.
– Thăm hỏi, chăm sóc bệnh đang điều trị (ngoại trú);- Giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày
– Tư vấn giải thích cho bệnh nhân các gói tập sau khi Bác sĩ khám xong.
– Xếp lịch làm việc theo ca cho nhân sự phòng CSKH; kiểm tra báo cáo ngày.
– Kiểm tra chỉ định, biên lai đóng tiền bệnh nhân, voucher sử dụng.
– Theo dõi bổ sung giấy tờ hoá đơn đóng mộc cho BN thanh toán BH tư ngoài, Hồ sơ thanh toán phí bảo vệ.
– Sắp xếp, chăm sóc khu vực sảnh tiếp đón bệnh nhân, khu vực phòng chờ.
– Làm các việc hành chính nhân sự và Marketing theo sự phân công, hướng dẫn của Ban Giám Đốc.
b. Hậu cần
– Lên cơ sở lãnh vật tư y tế và văn phòng phẩm từ bệnh viện Quận 5 (1 tháng lãnh 2 lần, mực máy in hết lúc nào thì làm đề nghị phát sinh)
– Mua sắm đồ dùng hàng tháng cho PK (giấy vs, nước giặt, nước xả, xà bông, kẹo, ly giấy) cố định cơ số mỗi tháng
– Mua sắm văn phòng phẩm phát sinh cho PK. – Đề xuất mua sắm khác khi có yêu cầu từ cấp trên- Phân công mua sắm cúng mùng 2 và 16 mỗi tháng.
– Xin thông tin, số liệu; – Thời gian làm việc: 48h/tuần, T2-T7 2. Quyền lợi:· Lương từ 7-10M (Lương Cứng + Thưởng theo năng lực)
– Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động (BHXH, BHTN, BHYT)
– Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại
– Môi trường làm việc thân thiện
3. Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học ngành: Thư ký y khoa, marketing, hành chính văn phòng
– Biết sử dụng phần mềm quản lý khách hàng – Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
4. Ưu tiên
– Có kinh nghiệm làm dịch vụ chăm sóc khách hàng – Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.
Hồ sơ xin gửi về email: quanlyphongkham@anphap.vn
Hồ sơ gửi về bao gồm: CV + mức lương mong muốn