TUYỂN DỤNG

5 months ago

PHÒNG KHÁM PHỤC HỒI CHỨC NĂNG AN PHÁP [QUẬN 5, TP HCM] TUYỂN DỤNG

A. Chăm sóc khách hàng – Sales Admin

I. Tổng quan

– Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh và marketing của Công ty (B2B, B2C);
– Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại của Đối tác và Khách hàng liên quan tới dịch vụ của Công ty;
– Đưa ra đề xuất để hoàn thiện dịch vụ và làm việc với các Phòng ban liên quan để hiện thực hóa việc này;
– Lập các báo cáo phân tích về độ hiệu quả của những chiến dịch kinh doanh, marketing thực hiện, đưa ra các đề xuất để cải thiện rồi chia sẻ nội bộ trong những buổi họp giao ban cũng như là báo cáo với Ban giám đốc Công ty.
– Lương từ 12 -15 triệu (Lương Cứng + Thưởng theo năng lực)
– Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động (BHXH, BHTN, BHYT)

II. Nhiệm Vụ Chính

1. Phát triển kinh doanh, marketing (60%):
– Đóng vai trò tổ chức và điều phối liên quan tới các chiến dịch kinh doanh, marketing của Công ty (cả B2B lẫn B2C);
– Làm việc sát với Giám đốc điều hành để nắm và thực thi kế hoạch doanh số hàng tuần, tháng, năm;
– Làm việc chặt chẽ với các Đối tác, Khách hàng cũng như các Phòng ban trong Công ty để đảm bảo rằng Công ty hoàn thành kế hoạch doanh số theo mục tiêu đặt ra;
– Thường xuyên ghi nhận lại những góp ý, khiếu nại của Đối tác, Khách hàng – từ đó đưa ra những đề xuất cải thiện dịch vụ với các Phòng ban liên quan, để ngày một tối ưu hóa và hoàn thiện được trải nghiệm của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty;

2. Phát triển dịch vụ (30%):
– Đóng vai trò tổ chức và điều phối trong các hoạt động liên quan tới việc cải thiện, hoàn thiện dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm của Khách hàng của Công ty;
– Nắm chắc và rõ ràng các quy trình vận hành, cung cấp dịch vụ của Công ty;
– Hiểu rõ các lợi điểm cũng như yếu điểm trong dịch vụ của Công ty – để trên cơ sở đó đưa ra những đề xuất để cải thiện dịch vụ một cách rõ ràng và chính xác với các Phòng ban liên quan và Giám đốc điều hành;
– Đưa ra đề xuất về những sản phẩm / dịch vụ mới mà Công ty cần xây dựng để ngày càng phục vụ Khách hàng một cách tốt hơn;
– Làm việc sát với Giám đốc điều hành để được phê duyệt kế hoạch phát triển dịch vụ tuần, tháng, năm;

3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu (10%).

III. Quan hệ, phối hợp trong công việc

Nội bộ: Các Phòng ban chuyên môn thuộc Công ty
Bên ngoài: Các Đối tác, Khách hàng của Công ty

IV. Yêu cầu

Trình độ, kiến thức ·       Tốt nghiệp Đại học trở lên;
·       Sử dụng tiếng Anh thành thạo;
Kinh nghiệm • 2 năm kinh nghiệm làm điều dưỡng tại các cơ sở y tế tại Tp. HCM; và / hoặc
• 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh tại các Bệnh viên / Phòng khám tư nhân tại Tp. HCM;
Kỹ năng • Có kỹ năng tư vấn bán hàng và xử lý khiếu nại tốt;
• Có kỹ năng tổng hợp, đánh giá, phân tích và giải quyết vấn đề tốt;
• Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, tận tình và chu đáo
• Lập kế hoạch và kiểm soát công việc;
• Kỹ năng lập báo cáo và thuyết trình;
Khác • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
• Nhanh nhạy, sắc bén trong tư duy logic và phân tích;
• Quyết đoán, trách nhiệm và nhiệt tình
• Hòa đồng và hợp tác với các đồng nghiệp

V. Quyền lợi

• Mức lương và phúc lợi cạnh tranh, phù hợp với năng lực
• Được đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
• Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định của pháp luật

Hồ sơ xin gửi về email: quanlyphongkham@anphap.vn
Hồ sơ gửi về bao gồm: CV + mức lương mong muốn

Nguyen Hanh