Chương trình Tầm soát sức khỏe Cơ Xương khớp – Đối tượng người cao tuổi

6 months ago

Hệ cơ xương khớp được coi như “trụ cột” của cơ thể, không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình cơ thể, giữ tư thế và chuyển động mà còn ảnh hưởng đến cảm xúc của chúng ta. Khi cơ xương khớp khỏe chúng ta tự do trong những chuyển động, cơ thể linh hoạt, khoẻ khoắn và chúng ta cũng cảm nhận được sức trẻ, niềm vui kể cả khi không còn ở tuổi thanh xuân.

Người cao tuổi là đối tượng có thể gặp vấn đề về sức khỏe cơ xương khớp như thoái hóa cột sống, các khớp,… khi độ tuổi càng lớn. Thấu hiểu được khó khăn đó, An Pháp dành tâm huyết cho cộng đồng thông qua chương trình Tầm soát sức khỏe Cơ xương khớp & Chuyển giao bài tập để cùng bảo vệ “Cha mẹ vững vàng, con cháu an vui”.

Chương trình Tầm soát sức khỏe cơ xương khớp cho người cao tuổi

Với chương trình này bạn được

  • Thấu hiểu hơn về chính mình: Khả năng vận động và sức khỏe hệ cơ xương khớp thông qua bài đánh giá chuẩn của Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản để đo lường sức khỏe cho mọi người
  • Thăm khám chuyên sâu bởi Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về chuyên khoa PHCN.
  • Hướng dẫn các bài tập phù hợp mỗi cá nhân để phục hồi và giảm thiểu nguy cơ tổn thương 
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng, lối sống khoa học và lành mạnh
  • Trải nghiệm sự thư giãn cùng máy thủy trị liệu công nghệ cao Waterbed (dịch vụ cung cấp tại phòng khám PHCN An Pháp, địa chỉ 74-76-78 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5).

Xem chi tiết tại đây: Thể lệ chương trình người lớn tuổi

Vì sao nên đến An Pháp

Với triết lý hoạt động “Phục hồi vẹn nguyên”, An Pháp luôn hướng đến phục hồi tối đa mức độ linh hoạt của cơ thể thông qua các phương pháp phục hồi chức năng, đưa người bệnh từ vận động bị động đến vận động chủ động nhằm cải thiện toàn diện sức khỏe cơ xương khớp của bạn. 

An Pháp ưu tiên phát triển đội ngũ với chuyên môn cũng như máy móc hiện đại mang đến hiệu quả điều trị tối ưu nhất:

  • Bác sĩ Phục hồi chức năng giàu kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý cơ xương khớp
  • Chuyên viên Vật lý trị liệu được huấn luyện và cải tiến phương pháp thường xuyên từ Chuyên gia Phục hồi chức năng Nhật Bản
  • Các máy trị liệu được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, giúp tăng hiệu quả điều trị.

An Pháp luôn thấu hiểu, tận tâm và đồng hành để bạn có thể cảm nhận được hiệu quả tối ưu sau mỗi liệu trình trong các giai đoạn trị liệu và phục hồi chức năng, từ đó bạn hoàn toàn làm chủ hoạt động của mình, tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Thông tin liên hệ

PHÒNG KHÁM PHỤC HỒI CHỨC NĂNG AN PHÁP
▪️ 384/42 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3
▪️ 74-76-78 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5 (PK hợp tác chuyên môn cùng TTYT Q5)
📞 0335685688
📧 booking@anphap.vn
🌐 anphap.vn

Ngoc Tran

Phone