Chương trình khám và Hướng dẫn chăm sóc bệnh nhân Duchenne tại phòng khám PHCN An Pháp

10 months ago

Chương trình khám và Hướng dẫn chăm sóc bệnh nhân Duchenne đã diễn ra thành công tại phòng khám An Pháp vào ngày 27/5 và 28/5 vừa qua.

Loạn dưỡng cơ Duchenne là một căn bệnh hiếm gặp, gây nhược cơ theo thời gian. Đây là một chứng bệnh mà thế giới đang nghiên cứu để chữa trị. Việc trang bị kiến thức và thực hành chăm sóc bệnh nhân đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý bệnh và duy trì các chức năng.

Đại diện của Loạn dưỡng cơ Việt Nam thuyết trình

Với sứ mệnh mang đến sự chăm sóc toàn diện các bệnh lý về cơ-xương-khớp và nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống, Phòng khám PHCN An Pháp – đơn vị thành viên của tập đoàn T&C đã hợp tác cùng Loạn dưỡng cơ Việt Nam để tổ chức Chương trình khám và tư vấn chăm sóc đặc biệt dành riêng cho những bệnh nhân Duchenne.

Chương trình có sự tham gia của Giáo sư Aoki Chikara, chuyên gia người Nhật Bản, chuyên nghiên cứu về các dụng cụ hỗ trợ phục hồi chức năng và điều trị cho bệnh nhân.

Giáo sư Aoki trực tiếp khám cho các bạn nhỏ mắc Loạn dưỡng cơ

Việc tổ chức chương trình này đã không chỉ giúp cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để chăm sóc bệnh nhân Duchenne một cách tốt nhất, mà còn là nơi để chia sẻ thông tin và kinh nghiệm giữa các chuyên gia và cộng đồng y tế.

Hãy lan tỏa sự cảm thông và sẻ chia đến những người xung quanh chúng ta. Mỗi hành động nhỏ của chúng ta có thể mang lại một sự khác biệt lớn đối với cuộc sống của những người khác!

Vu Tuan

Phone