Chương trình Tầm soát sức khỏe Cơ xương khớp & Chuyển giao bài tập cá nhân hóa

10 months ago

Hệ cơ xương khớp được coi như “trụ cột” của cơ thể,  không chỉ  đóng vai trò quan trọng trong việc định hình cơ thể, giữ tư thế và chuyển động mà còn ảnh hưởng đến cảm xúc của chúng ta. Khi cơ xương khớp khỏe chúng ta tự do trong những chuyển động, cơ thể linh hoạt, khoẻ khoắn và chúng ta cũng cảm nhận được sức trẻ, niềm vui kể cả khi không còn ở tuổi thanh xuân. 

Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại bận rộn và nhiều căng thẳng làm chúng ta quên mất việc chăm sóc cho hệ cơ xương khớp đúng cách làm cho “trụ cột” yếu đi và không còn linh hoạt nữa. Thấu hiểu được những điều này và muốn dành tặng chương trình “Tầm soát sức khỏe Cơ xương khớp & Chuyển giao bài tập” để cùng cộng đồng chăm sóc và bảo vệ “Chắc trụ cột, khỏe thân tâm”.

Bạn nhận được gì từ chương trình

  • Thấu hiểu hơn về chính mình, đặc biệt là khả năng vận động và sức khỏe hệ cơ xương khớp thông qua bài đánh giá chuẩn của Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản để đo lường sức khỏe cho người dân
  • Đặc biệt bạn được thăm khám chuyên sâu bởi Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh Hải – BS. CKII – Nguyên Trưởng khoa Phục Hồi Chức Năng của Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM và đội ngũ Trị liệu viên chuyên môn Hướng dẫn các bài tập phù hợp mỗi cá nhân để phục hồi và giảm thiểu nguy cơ tổn thương
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng và lối sống khoa học và lành mạnh mà có thể trước giờ bạn chưa thực sự quan tâm
  • Trải nghiệm sự thư giãn cùng máy thủy trị liệu công nghệ cao Waterbed.

Các hạng mục được thực hiện trong chương trình

  • Đo chỉ số cơ thể và đánh giá khả năng vận động 
  • Khám chuyên sâu với bác sĩ và tư vấn liệu trình trị liệu (Chỉ định cận lâm sàng nếu cần) 
  • Chuyển giao bài tập cá nhân hoá 
  • Tư vấn dinh dưỡng và lối sống cho hệ cơ xương khớp khỏe mạnh 
  • Trải nghiệm hiệu qủa hỗ trợ trị liệu và massage thư giãn với máy thủy trị liệu công nghệ cao Waterbed.

Đội ngũ chuyên môn

  1. BS.CKII Nguyễn Văn Thanh Hải chuyên khoa Phục Hồi Chức Năng giàu kinh nghiệm và tận tâm
  2. Bác sĩ Đức Anh hỗ trợ cố vấn dinh dưỡng và lối sống
  3. Đội ngũ trị liệu viên chuyên môn và chăm sóc khách hàng nhẹ nhàng, ân cần

Thể lệ chương trình: Vui lòng xem chi tiết tại đây

Giá trị An Pháp mang lại

An Pháp tâm huyết mang đến cho mọi người một lối sống khỏe mạnh về thể chất và tinh thần. Vì vậy chúng tôi không chỉ trị liệu tại phòng khám mà còn tư vấn các bài tập vận động thực hiện tại nhà. An Pháp luôn tâm niệm mang đến sự chuyên nghiệp, thoải mái và tận tâm trong quá trình hồi phục của bạn. 

Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh Hải – BS. CKII – Nguyên Trưởng khoa Phục Hồi Chức Năng của Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình Tp.HCM trực tiếp thăm khám và theo sát quá trình điều trị

An Pháp được cố vấn về chuyên môn, đào tạo và máy móc, thiết bị bởi Tập đoàn Yushougai Nhật Bản – Tập đoàn nổi tiếng về kỹ thuật cao và xây dựng phòng khám chuyên khoa Phục Hồi Chức Năng.

Trang thiết bị hiện đại, tân tiến, đặc biệt là máy thủy trị liệu hỗ trợ trong quá trình điều trị cơ xương khớp đạt hiệu quả cao hơn do thiết kế thông số phù hợp với từng cơ thể.

Bên cạnh đó đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, luôn ân cần, hỗ trợ trong suốt quá trình khách hàng đến điều trị và về sau.

Thông tin liên hệ
PHÒNG KHÁM PHỤC HỒI CHỨC NĂNG AN PHÁP
▪️ 384/42 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3
▪️ 74-76-78 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5 (PK hợp tác chuyên môn cùng TTYT Q5)
📞 0335685688
📧 booking@anphap.vn
🌐 facebook/anphaprehabilitation

Vu Tuan

Phone