Thể lệ Chương trình Tầm soát sức khỏe Cơ xương khớp và Chuyển giao bài tập cá nhân hóa

10 months ago

Hệ cơ xương khớp được coi như “trụ cột” của cơ thể, không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình cơ thể, giữ tư thế và chuyển động mà còn ảnh hưởng đến cảm xúc của chúng ta. Khi cơ xương khớp khỏe chúng ta tự do trong những chuyển động, cơ thể linh hoạt, khoẻ khoắn và chúng ta cũng cảm nhận được sức trẻ, niềm vui kể cả khi không còn ở tuổi thanh xuân. 

Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại bận rộn và nhiều căng thẳng làm chúng ta quên mất việc chăm sóc cho hệ cơ xương khớp đúng cách làm cho “trụ cột” yếu đi và không còn linh hoạt nữa. Thấu hiểu được những điều này, An Pháp dành tâm huyết mang đến sự chăm sóc thông qua chương trình Tầm soát sức khỏe Cơ xương khớp & Chuyển giao bài tập để cùng bạn chăm sóc và bảo vệ Chắc trụ cột, khỏe thân tâm.

TÊN CHƯƠNG TRÌNH: Tầm soát Sức khỏe cơ xương khớp và Chuyển giao bài tập cá nhân hóa – Chắc “trụ cột”, khỏe thân tâm.

THỜI GIAN ÁP DỤNG: Từ 15/10/2023 – 15/11/2023

PHẠM VI ÁP DỤNG: Tại Thành phố HCM, tham gia tầm soát tại: 74-76-78 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5 (PK hợp tác chuyên môn cùng Trung tâm y tế Q5)

CHI TIẾT NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Nội dung khuyến mại: Khách hàng đăng ký và nhận được Gói tầm soát và tư vấn sức khỏe cơ xương khớp và chuyển giao bài tập cá nhân hoá bao gồm:+ Đo chiều cao, cân nặng, BMI, huyết áp, mạch.+ Lượng giá chức năng: Đánh giá chức năng vận động và sức khỏe Cơ xương khớp+ 01 lần khám tầm soát: Bác sĩ thăm khám, tư vấn về tình trạng sức khỏe hiện tại hoặc hướng điều trị bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc phải (nếu có). Ngoài ra bác sĩ cũng có thể tư vấn thêm về dinh dưỡng và lối sống với từng đối tượng để phòng ngừa các bệnh lý khác có thể xuất hiện.+ Chỉ định cận lâm sàng trong những trường hợp cần thiết (Không bao gồm phí)

+ Hướng dẫn và chuyển giao bài tập phù hợp với từng bệnh nhân, được thực hiện bởi Chuyên viên VLTL: Dựa trên kết quả lượng giá và thăm khám với Bác sĩ, Trị liệu viên sẽ chuyển giao bài tập phù hợp với mỗi cá nhân 

+ 01 cuốn cẩm nang chăm sóc sức khỏe cơ xương khớp

+ 01 lần Trải nghiệm Giường nước massage nếu bệnh nhân tầm soát

Voucher có giá trị trong vòng 1 tháng kể từ ngày phát hành 

CÁCH THỨC THAM GIA

    • Bước 1: Đăng ký qua link https://forms.gle/KgKF5KZXGrvdQqQu8 với mã voucher được nhận
    • Bước 2: An Pháp gửi xác nhận đăng ký thành công qua Zalo hoặc Inbox Fanpage hoặc Điện thoại
    • Bước 3: Khách hàng tới khám theo lịch hẹn được xác nhận.

ĐIỀU KHOẢN ĐIỀU KIỆN KHÁC

      • Chỉ những đăng ký hợp lệ mới nhận được xác nhận khám
      • Có thể sử dụng mã voucher chung để đăng ký cho người thân và gia đình 
      • Trong trường hợp cần đánh giá các chỉ số cận lâm sàng (Chiếu, chụp, xét nghiệm…) Bác sĩ sẽ cho chỉ định, và không bao gồm trong gói tầm soát này. Bệnh nhân chịu chi phí thực hiện cận lâm sàng tại các tổ chức Y tế.
      • Thể lệ Chương trình này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết định của An Pháp sau khi đã thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật về hoạt động xúc tiến thương mại.
      • An Pháp chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc và đưa ra quyết định cuối cùng trong các trường hợp khiếu nại.

Ngoc Tran

Phone