Chương trình Tầm soát sức khỏe cơ xương khớp dành cho nam giới

6 months ago

Công việc bộn bề, lối sống vội vã đôi khi làm chúng ta quên mất cơ thể mình đang bị bào mòn. Tầm soát sức khỏe cơ xương khớp định kỳ là một cách bạn yêu thương bản thân, giúp chúng ta hiểu để chăm sóc, phục hồi cơ thể. Khi cơ thể khỏe mạnh là lúc chúng ta sẵn sàng cho cuộc sống hạnh phúc và thành công.

Nam giới sở hữu tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, nhanh chóng nhưng đôi khi ít quan tâm đến dấu hiệu nhỏ về sức khỏe của mình. Vì vậy, phái mạnh thường xuyên đối diện với những vấn đề cơ xương khớp.

Thấu hiểu được điều đó, An Pháp gửi tặng phái mạnh gói “Tầm soát sức khỏe cơ xương khớp và chuyển giao bài tập cá nhân hóa” với mong muốn, mỗi người nam không chỉ là bờ vai chắc chắn cho gia đình mà còn sở hữu “trụ cột” vững chãi để khám phá, vươn xa trong sự nghiệp.

Với chương trình này bạn được

  • Thấu hiểu hơn về chính mình: Khả năng vận động và sức khỏe hệ cơ xương khớp thông qua bài đánh giá chuẩn của Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản để đo lường sức khỏe cho người dân
  • Thăm khám chuyên sâu bởi Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về chuyên khoa PHCN.
  • Hướng dẫn các bài tập phù hợp mỗi cá nhân để phục hồi và giảm thiểu nguy cơ tổn thương 
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng và lối sống khoa học và lành mạnh
  • Trải nghiệm sự thư giãn cùng máy thủy trị liệu công nghệ cao Waterbed (dịch vụ cung cấp tại phòng khám PHCN An Pháp, địa chỉ 74-76-78 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5)

Đội ngũ Y khoa chuyên môn cao

  1. Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh Hải – BS. CKII – Nguyên Trưởng khoa Phục Hồi Chức Năng của Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình Tp.HCM với hơn 40 năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và chữa trị các bệnh về cơ xương khớp
  2. Bác sĩ Đức Anh – Tốt nghiệp Y Đa Khoa tại Đại Học Debrecen Hungary
  3. Đội ngũ Chuyên viên Vật lý trị liệu được đào tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản và Chuyên viên chăm sóc khách hàng chu đáo, ân cần.

Chuyển giao bài tập cá nhân hóa

An Pháp hiểu rằng mỗi cơ thể đều khác biệt, do đó dựa trên chẩn đoán và phác đồ điều trị của Bác sĩ, Chuyên viên Vật lý trị liệu thiết kế các bài tập phù hợp thể trạng, có thể dễ dàng thực hiện tại nhà giúp cải thiện triệu chứng và những khó khăn về cơ xương khớp mà bạn đang gặp phải.

Thư giãn cùng máy thủy trị liệu Quattromano OG Wellness

Với chế độ tinh chỉnh thông số phù hợp với nhiều thể trạng, vóc dáng và sở thích khác nhau và 200 chương trình trị liệu, hỗ trợ tăng hiệu quả điều trị.

Xem THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH: Tại đây

Vì sao nên đến An Pháp

Với triết lý hoạt động “Phục hồi vẹn nguyên”, không đơn giản chỉ là chữa trị, hơn thế chúng tôi đứng trên lập trường của bệnh nhân thấu hiểu khó khăn của người bệnh ảnh hưởng đến cuộc sống cả về thể chất lẫn tinh thần. Mục tiêu điều trị của An Pháp đề cao sự linh hoạt vẹn nguyên của cơ thể, do đó, phương pháp điều trị bệnh của phòng khám luôn hướng đến việc phục hồi để bệnh nhân có thể cải thiện toàn diện các chức năng hoạt động của cơ thể.

Cùng đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, Chuyên viên Vật lý trị liệu kỹ thuật cao và trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, An Pháp tâm huyết mang đến hiệu quả điều trị tối ưu nhất cho bạn,mỗi người đều có lối sống khỏe mạnh về thể chất và tinh thần.

———————————-
THÔNG TIN LIÊN HỆ
📍 PHÒNG KHÁM PHỤC HỒI CHỨC NĂNG AN PHÁP
▪️ 384/42 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3
▪️ 74-76-78 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5 (PK hợp tác chuyên môn cùng TTYT Q.5)
📞 0335685688
📧 booking@anphap.vn
🌐 anphap.vn

Ngoc Tran

Phone