[Sự kiện] Tầm soát sức khỏe cơ xương khớp cho người cao tuổi ở 10 phường Bến Thành Quận 1

8 months ago

Thoái hóa là bệnh lý phổ biến và thường xuất hiện ở những người trên 40 tuổi và có xu hướng trẻ hóa dần khi chúng ta có lối sống thiếu vận động và chế độ ăn chưa đúng. Bên cạnh đó việc hoạt động sai tư thế thời gian dài cũng làm tăng áp lực lên cột sống và các khớp, lâu dần dẫn đến tổn thương, giới hạn vận động.

Với mục tiêu phòng ngừa và đẩy lùi thoái hóa, An Pháp đang thực hiện chuỗi chương trình Tầm soát sức khỏe cơ xương khớp cho cộng đồng nhằm đánh giá thể trạng, thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp. Từ đó, mong muốn mọi người hiểu hơn về bản thân, có sự quan tâm, chăm sóc sức khỏe cũng như điều chỉnh lối sống tích cực, lành mạnh.

Vừa qua, An Pháp rất hân hạnh khi được đồng hành với Chương trình Khám sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn 10 phường ở Quận 1 vào ngày 9/11/2023 và chúng tôi sẽ tiếp nối chương trình ở nhiều khu vực trong thời gian tới.

Từ sáng sớm các cô chú đã tập trung tại sân trường để tham gia Tầm soát

Các hạng mục thực hiện

Trong chương trình khám sức khỏe cộng đồng, chúng tôi thực hiện các hạng mục như:

  • Đánh giá thể trạng và chức năng vận động của cơ thể thông qua bài đánh giá chuẩn của Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản để đo lường sức khỏe cho mọi người
  • Thăm khám chuyên sâu bởi Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về chuyên khoa Phục hồi chức năng
  • Hướng dẫn các bài tập phù hợp mỗi cá nhân để phục hồi và giảm thiểu nguy cơ tổn thương 
  • Tư vấn xây dựng chế độ dinh dưỡng, lối sống khoa học và lành mạnh
  • Trải nghiệm sự thư giãn cùng máy thủy trị liệu công nghệ cao (dịch vụ cung cấp tại phòng khám Phục hồi chức năng An Pháp, địa chỉ 74-76-78 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5).

Rất cảm ơn Ủy Ban Nhân Dân Phường Bến Thành Quận 1 đã tạo điều kiện thuận lợi để Phòng khám Cơ xương khớp & Phục Hồi Chức Năng An Pháp đưa chương trình Tầm soát đến mọi người. Đồng thời, nhờ sự phối hợp chặt chẽ với App Bác Sỹ Ơi đã giúp những người cao tuổi được hiểu thêm về tình trạng của bản thân, từ đó quan tâm và chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, nâng cao tinh thần và chất lượng cuộc sống để thoải mái tận hưởng niềm vui, hạnh phúc cũng như nhận thức tầm quan trọng của việc chủ động vận động trong sinh hoạt.

Hình ảnh sự kiện

Một số hình ảnh về sự kiện khám Tầm soát sức khỏe cơ xương khớp cho đối tượng người cao tuổi tại Trường Mầm non Bến Thành

Dù đông đúc các cô chú vẫn vui vẻ chờ đến lượt khám
Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh Hải đang khám lâm sàng cho các cô
Chuyên viên Vật lý trị liệu đang đánh giá thể trạng

An Pháp mong muốn thông qua chương trình này giúp người cao tuổi có “trụ cột” vững vàng, luôn luôn khỏe mạnh, thoải mái và vui tươi trong đời sống và xã hội cũng như tạo cơ hội Tầm soát sức khỏe cơ xương khớp cho cộng đồng, hướng đến chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Thông tin liên hệ

📍 PHÒNG KHÁM PHỤC HỒI CHỨC NĂNG AN PHÁP
▪️ 384/42 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3
▪️ 74-76-78 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5 (PK hợp tác chuyên môn cùng TTYT Q.5)
📞 0335685688
📧 booking@anphap.vn
🌐 anphap.vn

Ngoc Tran

Phone