Lớp hướng dẫn “Vận động toàn thân, đẩy lùi thoái hóa”

5 months ago

Hệ cơ xương khớp được xem như “trụ cột” của cơ thể, đóng vai trò nâng đỡ, định hình, giữ tư thế và chuyển động. Và khi “trụ cột” vững chắc, bạn mới có thể thoải mái hoạt động, tận hưởng cuộc sống.

Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại bận rộn và nhiều căng thẳng làm chúng ta quên mất việc chăm sóc cho hệ cơ xương khớp đúng cách sẽ làm cho “trụ cột” yếu đi và không còn linh hoạt nữa. Để phục hồi và duy trì hệ cơ xương khớp khỏe mạnh, làm chậm quá trình thoái hóa thì cần thời gian, sự kiên nhẫn và luyện tập đúng cách.

Thấu hiểu được những điều này và mong muốn cung cấp cho cộng đồng các kiến thức và cách tập luyện để phòng ngừa cũng như duy trì cuộc sống lành mạnh mỗi ngày. An Pháp gửi đến bạn các lớp hướng dẫn tập luyện vì sức khỏe “Vận động toàn thân, đẩy lùi thoái hóa”.

1. THỜI GIAN ÁP DỤNG: từ 28/11/2023 đến 31/12/2023

2. PHẠM VI ÁP DỤNG: Người dân sinh sống tại TP Hồ Chí Minh, tham gia các lớp cộng đồng tại Phòng khám Phục hồi chức năng An Pháp, địa chỉ:

74-76-78 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5 (PK hợp tác chuyên môn cùng TTYT Q5).

3. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Tất cả người dân sinh sống ở TP Hồ Chí Minh có nhu cầu tìm hiểu các kiến thức và cách tập luyện để bảo vệ sức khỏe hệ cơ xương khớp. Ưu tiên những người có các dấu hiệu của các bệnh lý cơ xương khớp gây rối loạn chức năng vận động.

4. CHI TIẾT NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

An Pháp tổ chức các lớp chuyên đề hướng dẫn bài tập vận động, thư giãn phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái mời người thân, bạn bè cùng đến tham dự.

Nội dung các lớp như sau

 

Thời khóa biểu các lớp

 

5. CÁCH THỨC THAM GIA

– Bước 1: Đăng ký tham gia cho bản thân hoặc người thân, bạn bè qua 2 kênh sau

Link đăng kí:

  • Lớp thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp: https://forms.gle/TWKLrZ4t3zEnEDDQ8
  • Điện thoại, nhắn tin qua Zalo hoặc inbox qua Fanpage

– Bước 2: An Pháp xác nhận đăng ký

– Bước 3: Khách hàng đến cung cấp tên

6. ĐIỀU KHOẢN ĐIỀU KIỆN KHÁC

  • Để đảm bảo chất lượng phục vụ, lớp hướng dẫn có sỉ số giới hạn là 10 học viên, do đó học viên có nguyện vọng đăng ký tham gia cho bản thân hoặc người thân cần liên hệ đăng ký trước số lượng
  • Trường hợp số lượng học viên tham gia vượt quá sỉ số quy định, Phòng khám sẽ hướng dẫn khách hàng đăng ký cho lớp học phù hợp tiếp theo.Khi đăng ký qua link, nếu số lượng đăng ký vượt quá sĩ số giới hạn hoặc quá thời gian đăng ký quy định thì đường link sẽ tự động đóng
  • Thể lệ Chương trình này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết định của An Pháp sau khi đã thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật về hoạt động xúc tiến thương mại
  • An Pháp chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc và đưa ra quyết định cuối cùng trong các trường hợp khiếu nại.

Hãy nhanh tay đăng ký vì một cơ thể linh hoạt, tránh xa nhức mỏi.

———————————-

PHÒNG KHÁM PHỤC HỒI CHỨC NĂNG AN PHÁP

  • 384/42 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3
  • 74-76-78 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5 (PK hợp tác chuyên môn cùng TTYT Q.5)
  • 0335685688
  • Zalo OA: https://zalo.me/800310361749819901
  • booking@anphap.vn
  • anphap.vn

 

Ngoc Tran

Phone